เที่ยว ตาก พิชิตม่อน พร้อมชมวิว

เที่ยว ตาก

หัวข้อนำทาง

เที่ยว ตาก พบกันอีกเช่นเคยสำหรับเทยเที่ยวไทยสุดโหดที่จะนำเสนอ วันนี้เรามาพบกับหนึ่งจังหวัดที่มีชื่อเรียกสั้นมาก แต่พื้นที่และสถานที่ท่องเที่ยวยังกว้างไกล นั่นคือ สถานที่ท่องเที่ยวตาก Unseen ของจังหวัดตาก สถานที่ท่องเที่ยวในเมืองแห่งการพักผ่อนที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม เที่ยวกำแพงเพชร เที่ยวตาก ชมม่อนแจ่ม ดอยต่างๆ และน้ำตกที่สวยที่สุดในประเทศไทย เช่น น้ำตกทีลอซู น้ำตกที่สวยงามมาก เตรียมหาวันว่างและวางแผนเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวตาก ให้ธรรมชาติอยู่กับเราในวันสบายๆ ได้เวลาหลีกหนีความวุ่นวายไปนอนอาบแดดคลายร้อน เที่ยวตาก 3 วัน 2 คืน

เที่ยว ตาก สูดอากาศให้เต็มปอด

เที่ยว ตาก  จังหวัดทางภาคเหนือที่มีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลาย ทั้งธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ สวยงามด้วยภูเขา ป่าไม้ น้ำตก ทะเลหมอก วิถีชีวิตวัฒนธรรม วัดวาอารามที่สวยงาม รวมถึงบรรยากาศการช้อปปิ้งของเมืองชายแดนแม่สอดที่มีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลาย ตากจึงเป็นหนึ่งในจังหวัดที่ตอบโจทย์การเดินทางของนักเดินทาง ทั้งคนรักธรรมชาติ คนชอบผจญภัย วัฒนธรรมและวิถีชีวิต รวมถึงคนชอบทานยิ่งไม่ควรพลาด เพราะ จ.ตาก มีร้านอาหารและอาหารพื้นเมืองอร่อยๆ มีร้านอาหารให้เลือกมากมาย ครบ 40 ที่กิน ที่เที่ยว จังหวัดตาก ให้คุณเลือกสัมผัสมนต์เสน่ห์ได้ตามใจชอบ เที่ยวตาก 3 วัน 2 คืน

น้ำตกทีลอซู

เที่ยวตาก 2 วัน 1 คืน น้ำตกทีลอซู ต.แม่จัน อ.อุ้มผาง แหล่งท่องเที่ยว จ.ตาก น้ำตกรูปหัวใจที่สวยงามและน่ากลัวที่สุด สวยสุดในไทย ได้ฟิวชั่นน้ำตกต่างประเทศ อย่างน้ำตก Ban Gioc แหล่งท่องเที่ยวเวียดนาม สวยระดับโลก!! ซึ่งอยู่ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าอุ้มผาง อำเภออุ้มผาง เป็นน้ำตกที่ไหลลงมาจากหน้าผาหินขนาดใหญ่ ลดหลั่นกันเป็นสายเรียงกันเป็นจุดเล็กๆ 3 จุด มีความสูง 900 เมตร ลดหลั่นกันเป็นชั้นๆ สร้างความประทับใจแก่นักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ด้วยความสวยงามของน้ำตกทีลอซูแหล่งท่องเที่ยวตาก จึงทำให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวตากที่มีชื่อเสียงอย่างมาก เพื่อนๆที่มาเที่ยวตากต้องไม่พลาดนะครับ เที่ยวตาก แม่สอด

ถ้ำสีฟ้า

เที่ยว ตาก ถ้ำน้ำเงิน ต.มหาวัน อ.แม่สอด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จ.ตาก โถงถ้ำขนาดใหญ่คล้ายอุโมงค์ท้องช้าง มีหน้าผาหิน ลวดลายแปลกตา สุดปลายทางที่ท่องเที่ยวแห่งนี้!! ที่เที่ยวใกล้สุโขทัย จึงทำให้เพื่อนๆ ต้องห้ามพลาด!! ความงามที่มองไม่เห็นของธรรมชาติ เพราะเป็นถ้ำหินที่มีโทนสีฟ้าสดใส ซึ่งแตกต่างจากถ้ำอื่นๆ ภายในเป็นถ้ำอุโมงค์ที่มีหินรูปร่างและลักษณะต่างๆ เดินเล่นถ่ายรูปภายในถ้ำสีฟ้าก็จะได้ภาพที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน

ดอยมะม่วงสามหมื่น

ดอยมะม่วงสามหมื่น

เที่ยวตาก แม่สอด น้ำตกดอยมะม่วงสามหมื่นปิตุโกร จุดชมวิว Unseen ที่สุดของอำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก บนดอยมะม่วงสามหมื่นต้นน้ำไหลลงมารวมกันเป็นน้ำตกรูปหัวใจ น้ำตกทีลอซู ที่เที่ยวตากต้องห้ามพลาด และด้านบนสุดคือหมู่บ้านกุยเลอตอ โดยต้องเดินเข้าไปเท่านั้น!! บนดอยที่มีวิถีสโลว์ไลฟ์มาก. บนยอดเขานี้มีจุดชมวิวที่สวยงามมาก สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่มายืนอยู่ ณ จุดนี้!! คุ้มค่ากับการเดินขึ้นไป และถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากจะกางเต๊นท์ค้างคืนก็ดีมากเลยล่ะค่ะ

สะพานสมโภชกรุงรัตนโกสินทร์ 200 ปี

เที่ยวตาก 2 วัน 1 คืน  เป็นสะพานแขวนข้ามแม่น้ำปิง สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสมโภชกรุงรัตนโกสินทร์ครบ 200 ปี ความยาวรวม 700 เมตร มีสวนสุขภาพและสวนสาธารณะในบริเวณใกล้เคียง ที่คนท้องถิ่นชอบมาพักผ่อน หากเดินบนสะพานแห่งนี้ในตอนกลางวันจะเห็นสะพานหลากสีและทิวทัศน์โดยรอบสวยงาม ว่ากันว่าถ้าอยากชมวิวแม่น้ำปิงที่ดีที่สุดในตากต้องจากสะพานนี้ แต่ถ้ามาตอนเย็นก็จะสวยไปอีกแบบเพราะจะมีการประดับไฟสวยงามมาก มองแวบแรกดูเหมือนสะพานโกลเดนเกตในซานฟรานซิสโก อ้อ..ที่นี่ใช้ลอยกระทงสาย อีกหนึ่งประเพณีที่สวยงามและน่าสนใจ และเป็นเอกลักษณ์ของเมืองตากอีกด้วย

เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า ทุ่งใหญ่นเรศวร

เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า ทุ่งใหญ่นเรศวร

เที่ยวตาก 1 วัน เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ตั้งอยู่ในพื้นที่อำเภอสังขละบุรี กาญจนบุรี และอำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก ซึ่งมีพื้นที่ครอบคลุมกว่า 2 จังหวัด 2 อำเภอ โดยมียอดเขาสูงสุดคือเขาใหญ่!! ซึ่งในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรยังมีทุ่งหญ้ากว้าง ป่าเบญจพรรณ ป่าเต็งรัง ป่าดิบเขา และมีสัตว์ป่าอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก องค์การยูเนสโกได้ยกย่องให้เป็นมรดกทางธรรมชาติร่วมกับเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง แหล่งท่องเที่ยวอุทัยธานี ผืนป่าที่กว้างที่สุดในประเทศไทย ที่เพื่อนๆ สามารถมาชมธรรมชาติ Unseen ที่สุดของเมืองไทยได้ในช่วงเดือนธันวาคม – พฤษภาคมเท่านั้น

ม่อนหมอกตะวัน

เที่ยวตาก 2565 ม่อนหักตะวันคีรีรัฐ อ.พบพระ แลนด์มาร์คสวยจากมุมสูงกับทุ่งดอกไม้หลากสีสันกว้างไกล สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดตาก ด้านบนคือ จุดชมวิวทะเลหมอก ที่เที่ยว Unseen ที่สุดในตาก ใกล้ที่เที่ยวนครสวรรค์ ที่ไม่ต้องบินไปไกลถึงเชียงใหม่ก็ได้เห็นวิวสวยๆแบบนี้ที่ที่เที่ยวแห่งนี้!! สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ให้บริการพร้อมที่พัก บริการกางเต็นท์ บริการอาหาร เครื่องดื่ม เช่น หมูกระทะ บนจุดชมวิวที่สวยที่สุดของที่นี่ เที่ยวตาก 1 วัน

ม่อนคลุยหลวง ดอยทูเล

เที่ยว ตาก ม่อนกล้วยหลวง ดอยทูเล ต.แม่วะหลวง ท่าสองยาง จ.ตาก เส้นทางเดินป่า 3 วัน 2 คืน พิชิตม่อนกล้วยหลวง ดอยทูเล อุปกรณ์ครบ แล้วไป!! ที่เที่ยวเมืองตากที่เปลี่ยนบรรยากาศวุ่นวายมาเดินป่า ตั้งแคมป์ เปลี่ยนโลกที่วุ่นวายให้เป็นความสนุก ท้าทาย และเงียบสงบ ปกติจะได้ยินแต่เสียงเครื่องยนต์ แต่วันนี้ เพื่อนๆ จะได้สัมผัสกับเสียงนกร้องและเสียงใบไม้ ทุ่ใต้กัน ดอยทูเล ยอดเขาสูงอันดับ 10 ของไทย ท่ามกลางไอหมอกที่ลอยอยู่เหนือเขา ที่ให้ความสุขเต็มปอดเหมือนได้ไปเที่ยวเหนือสุดเชียงราย เที่ยวตาก 2565

บทความแนะนำ